Tất cả thông tin về băng tải cao su chịu nhiệt

Tìm hiểu về Băng Tải Cao Su Chịu Nhiệt – Loại băng tải chịu nhiệt độ cao phù hợp với những doanh nghiệp sản xuất trong ngành luyện kim, than, cơ khí…


Băng tải cao su chịu nhiệt

  • Băng tải cao su chịu nhiệt là một giải pháp hiệu quả cho những nơi vận chuyển có nhiệt độ cao như trong sản xuất xi măng, gang thép, luyện kim… Với các loại băng tải thông thường thì khoảng 60 độ sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của băng tải. Để giảm bớt thời gian, chi phí bỏ ra thì bang tai cao su chịu nhiệt là giải pháp tối ưu nhất cho các doanh nghiệp trong ngành sản xuất.
  • Trên thực tế vật liệu tải sẽ cao hơn nhiệt độ tại mặt băng vì giữa vật liệu tải và mặt băng không phải là tiếp xúc 100% nên nhiệt mặt dây băng tải có thể thấp hơn so với vật liệu. Trong trường hợp dùng để tải vật liệu nóng dạng bột như là xi măng, bột nhôm, than đen … thì hầu như không có sự khác biệt nhiệt độ giữa vật liệu tải và nhiệt độ bề mặt băng.
  • Khả năng chịu nhiệt của bang tai cao su tùy thuộc vào chủng loại và kích thước của vật liệu tải trên nó.
  • Trên thị trường có nhiều loại dây băng tải chịu nhiệt vì có hai mặt nên mức độ chịu nhiệt khác nhau do vậy khi lựa chọn loại bang tai cần xem xét nhiệt độ mà mặt trên của băng tải có thể chịu nhiệt được.
  • Vì thế bang tai cao su phải dùng loại cao su tốt nhất mà Băng tải Thuận Thiên đã thử nghiệm cho nhiều khách hàng, doanh nghiệp trong sản xuất, so với các loại cao su tổng hợp khác khó có thể chịu nhiệt độ cao được .




-------------------------------------------------------------------------------------------------
BANG TAI CAO SU THUẬN THIÊN

818 Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11 Ho Chi Minh City, Viet Nam

Phone: 0933020929

Điện thoại : 0933.020.929 - 0938.228.208 (Ms.Ly)- Fax: (08) 3955 3907

Nhận xét

Bài đăng phổ biến